Income Tax Return

ITR भरल्यानंतर ही एक चूक पडू शकते महागात; रिफंड अडकण्यासह दंडाचीही शक्यता

जुलै महिना सुरू होताच आयकर रिटर्न (ITR) दाखल करण्याची प्रक्रिया वेग घेते

ITR भरल्यानंतर ही एक चूक पडू शकते महागात; रिफंड अडकण्यासह दंडाचीही शक्यता

Income Tax Return

आर्थिक वर्ष 2025-26 साठी आयकर रिटर्न दाखल करण्याची अंतिम मुदत 31 जुलै 2026; ई-व्हेरिफिकेशन वेळेत न झाल्यास आयटीआर अवैध ठरू शकतो

जुलै महिना सुरू होताच आयकर रिटर्न (ITR) दाखल करण्याची प्रक्रिया वेग घेते. नोकरी करणारे कर्मचारी तसेच व्यावसायिक आर्थिक वर्ष 2025-26 साठी आपला आयटीआर दाखल करण्याच्या तयारीत आहेत. यंदा आयटीआर सादर करण्याची अंतिम तारीख 31 जुलै 2026 असून, केवळ रिटर्न भरून प्रक्रिया पूर्ण होत नाही. त्यानंतरचे ई-व्हेरिफिकेशनही तितकेच महत्त्वाचे असल्याचे कर तज्ज्ञ सांगतात.

अनेक करदाते वेळेत आयटीआर दाखल करतात आणि आवश्यक माहिती अचूक भरतात. मात्र, रिटर्न सादर केल्यानंतर त्याचे ई-व्हेरिफिकेशन करण्याकडे दुर्लक्ष झाल्यास अडचणी निर्माण होऊ शकतात. विशेषतः प्रथमच आयटीआर दाखल करणाऱ्या तरुणांकडून ही चूक वारंवार होत असल्याचे दिसून येते.

आयकर कायदा, 1961 नुसार आयटीआर दाखल केल्यानंतर 30 दिवसांच्या आत त्याचे व्हेरिफिकेशन करणे बंधनकारक आहे. ही प्रक्रिया पूर्ण न झाल्यास संबंधित आयटीआर वैध मानला जात नाही.

करदात्याने ई-व्हेरिफिकेशन पूर्ण करेपर्यंत आयकर विभागाकडून रिफंडची प्रक्रिया सुरू केली जात नाही. परिणामी, रिफंड मिळण्यास विलंब होऊ शकतो किंवा तो अडकण्याची शक्यता असते. त्यामुळे रिटर्न भरल्यानंतर ई-व्हेरिफिकेशन यशस्वीरीत्या पूर्ण झाले आहे की नाही, याची खात्री करून घेणे आवश्यक आहे.

जर निर्धारित 30 दिवसांच्या कालावधीत व्हेरिफिकेशन झाले नाही, तर आयटीआर अवैध ठरू शकतो. अशा परिस्थितीत आयकर विभागाकडून विलंब शुल्क आणि दंड आकारला जाऊ शकतो. वार्षिक उत्पन्न 5 लाख रुपयांपेक्षा अधिक असल्यास 5,000 रुपयांपर्यंत दंड लागू शकतो, तर 5 लाख रुपयांपेक्षा कमी उत्पन्न असलेल्या करदात्यांना 1,000 रुपयांपर्यंत दंड भरावा लागू शकतो. याशिवाय, कराची थकबाकी असल्यास त्यावर व्याज आकारण्याचीही तरतूद आहे.

वेळेत ई-व्हेरिफिकेशन करता आले नसल्यास करदात्यांनी शक्य तितक्या लवकर आयकर विभागाशी संपर्क साधून आवश्यक प्रक्रिया पूर्ण करण्याचा सल्ला देण्यात आला आहे.

संबंधित सामग्री

उदगीरमध्ये २१४३ कोटींच्या आर्थिक गैरव्यवहाराची खळबळ; खोट्या प्रमाणपत्राद्वारे परदेशात निधी पाठविल्याचा आरोप

उदगीरमध्ये २१४३ कोटींच्या आर्थिक गैरव्यवहाराची खळबळ; खोट्या प्रमाणपत्राद्वारे परदेशात निधी पाठविल्याचा आरोप

परदेशी निधी पाठविण्याच्या व्यवहारात खोट्या प्रमाणपत्राचा वापर करून परदेशात पाठविण्यास चुकीच्या पद्धतीने सहाय्य केल्याचा गंभीर प्रकार उदगीरमध्ये समोर आला आहे.

Aug 22, 2026
३१ जुलैची ITR अंतिम तारीख संपली; उशिरा रिटर्न भरल्यास किती दंड?

३१ जुलैची ITR अंतिम तारीख संपली; उशिरा रिटर्न भरल्यास किती दंड?

आयकर रिटर्न (ITR) भरण्यासाठी ३१ जुलै २०२६ ही निश्चित करण्यात आलेली अंतिम मुदत आता संपली आहे.

Aug 02, 2026
ITR Filing 2026: ३१ जुलै अखेरची मुदत; उशीर केल्यास दंडासह होऊ शकते आर्थिक नुकसान

ITR Filing 2026: ३१ जुलै अखेरची मुदत; उशीर केल्यास दंडासह होऊ शकते आर्थिक नुकसान

आयकर रिटर्न (ITR) भरण्यासाठी आता फारच कमी कालावधी शिल्लक असून, सरकार अंतिम क्षणी मुदतवाढ जाहीर करेल, अशी अपेक्षा ठेवणे करदात्यांसाठी धोकादायक ठरू शकते.

Jul 27, 2026
₹12.75 लाखांपर्यंत पगार म्हणजे पूर्ण टॅक्समाफीच? नवीन कर प्रणालीतील महत्त्वाचा नियम जाणून घ्या

₹12.75 लाखांपर्यंत पगार म्हणजे पूर्ण टॅक्समाफीच? नवीन कर प्रणालीतील महत्त्वाचा नियम जाणून घ्या

काही विशिष्ट उत्पन्नावर स्वतंत्र कर दर लागू असल्याने अशा प्रकरणांमध्ये करदात्यांना आयकर भरावा लागू शकतो.

Jul 15, 2026
महसूल प्रशासन अधिक लोकाभिमुख होणार

महसूल प्रशासन अधिक लोकाभिमुख होणार

Maharajswa Samadhan Camp Campaign: महसूल विभागाच्या लोकाभिमुखीकरणासाठी महाराष्ट्र शासनाने जिल्हा स्तरावर 'छत्रपती शिवाजी महाराज समाधान शिबीर' आयोजित करण्याचा निर्णय

Jul 08, 2026